Theme Blogspot đẹp 2014

Theme Blogspot đẹp 2014

Có thể nói rằng, năm 2014 là một năm "thăng hoa" của rất nhiều Theme Blogspot đẹp. Bởi lẽ, có quá nhiều cảm xúc mỗi lần chúng tôi giới thiệu đến bạn một mẫu template mới. Đó chính là lí do tại sao chúng tôi yêu thích công việc này.
Bolde Modern là một mẫu mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn lần này. Bạn sẽ cảm nhận thấy điều đầu tiên ở một website đó là sự chuyên nghiệp, font chữ nói theo tiếng Anh đó chính là awesome (tuyệt vời). Mời bạn hãy cùng trải nghiệm những thú vị mới cùng chúng tôi!



Xem Demo

Các tính năng nổi bật

  • Thiết kế Full Responsive
  • Sticky Menu
  • Parallax Header Scroll Effect
  • Footer 4 cột
  • Comment phân bậc
  • Hỗ trợ giới thiệu author
  • Các vị trí quảng cáo adsense
  • Hỗ trợ Meta Keywords và Description
  • Hộp thoại đăng kí bài viết mới
  • Next and Previous Post
  • Các button chia sẻ qua mạng xã hội rất bắt mắt
  • Các bài viết liên quan
  • Cùng nhiều tính năng hấp dẫn khác
Blogger Template cũng xin nhấn mạnh thêm rằng, Bolde Modern là một theme blogspot được hỗ trợ tối ưu SEO cực kì mạnh mẽ. Template này được thương mại hóa với giá chỉ 5$ từ bthemez mà thôi. Phiên bản chúng tôi chia sẻ là phiên bản miễn phí. Thanks bthemez for sharing this template.

Các bạn vui lòng để lại nguồn bài viết khi sao chép và chia sẻ lại bài viết này. Blogger Template for Seo rất vui và biết ơn khi bạn để lại một đường dẫn tới trang web của chúng tôi!

>