Share Template blogger chuyên nghiệp igooseo.org

Share Template blogger chuyên nghiệp igooseo.org


Template blogger chuyên nghiệp igooseo.org có nút mua hàng
Như giới thiệu ở trên mình quyết định chia sẻ bộ template cực đẹp cực chuẩn cho các blogger. Bộ này có tích hợp cả mua hàng nữa nhé.

Sắp tới mình làm tut hướng dẫn các blogger mới cách rip cụ thể 1 skin blogger một cách chuẩn và dễ nhất. Cái này mình chuyên dùng để rip các skin blogger. Các bạn có thể dùng nó để convert từ những mã nguồn khác. Bạn nào quan tâm có thể vào trực tiếp site http://igooseo.org của mình để theo dõi

Mình hơi lười nên các bạn xem demo cho rõ hơn nhé icon biggrin Chia sẻ bộ Template blogger chuyên nghiệp'
Các bạn có thể fix phần bố cục vì mình thấy ko quan trọng nên mình lười không fix phần đó

Các bạn có thể chỉnh sửa thoải mái nhưng để lại cho mình 1 cái backlink dẫn về igooseo.org nhé
>