Share Template Shop Bán Hàng Cực Đẹp

Share Template Shop Bán Hàng Cực Đẹp

Xin chào tất cả các bạn . hôm nay mình xin chia sẻ đến các bạn 11 template bán hàng cho blogspot

Một số tính năng nổi bật của Template shop điện tử :
  • Hỗ trợ seo tốt : Đã tối ưu các thẻ H1,H2,H3...Có thể xem tại đây
  • Sử dụng ít Javascrip lên load rất nhanh.
  • Slider hình ảnh với hiệu ứng đẹp và tự động cập nhật bài viết theo nhãn.
  • Bố cục đơn giản, giao diện thoáng
  • Dễ dành sử dụng và thay đổi
  • Tích hợp sẵn Breadcrumbs
  • Tích hợp thanh toán NganLuong, Baokim, Paypal
  • Có sẵn Form đặt hàng tự động gửi về mail . (sử dụng form liên hệ của google , dễ dàng thay đổi)
  • Comment Facebook
  • Tự động tính % giảm giá và hiện ở trang chủ
  • .....
Nhược điểm : Nhược điểm lớn nhất và thiếu sót lớn nhất của Template bán hàng này là không có chuyên mục tin tức. Tức là chỉ có thể hiển thị sản phẩm bán hàng thôi còn tin tức thì không được. Đây cũng là thiếu sót khi mình thiết kế. Tới giờ vẫn chưa khắc phục ( Cơ bản là vì lười làm lại :v - Mọi người thông cảm ). Tuy đây là thiếu sót rất lớn nhưng Template vẫn là 1 Template bán hàng rất tốt ....

      Và sau đây là 1 vài hình ảnh demo của Template shop bán hàng lần này


      Template shop bán hàng

      Demo trang search đẹp mắt bố cục rõ ràng

      Template shop điện tử V1.0
      Slider tự động cập nhật bài viết
      Khung mô tả sản phẩm gọn gàng, dễ nhìn
      Khung mô tả sản phẩm gọn gàng, dễ nhìn

      Demo khung sản phẩm liên quan
      Demo khung sản phẩm liên quan

      Demo | Dowload --> Các bạn để lại mail bên dưới mình sẽ gửi Template vào mail nhé

      Hãy Tham Gia Cộng Đồng Blogspot do mình mới tạo trên FB để cập nhật thông tin nhanh nhất nhé : https://www.facebook.com/groups/BlogspotTips/
      Chú Ý : Sau khi mình gửi Template cho các bạn thỳ các bạn có toàn quyền chia sẻ lại trên website của mình hay diễn đàn ... Nhưng hãy ghi rõ nguồn vì đó là tôn trọng mình , công sức mình và cũng là tôn trọng chính bản thân của bạn. Cảm ơn các bạn đã quan tâm !
      Nguồn : iChiaSe.Biz

      >